Thursday, October 22, 2015

Mistress and Legal Wife's Confrontation at Duty Free Paranaque City! Watch Out!

One post of confrontation of a wife to his husband's mistress is now circulating in the social media,
From the video posted by Geoannielisa Perez last October 16, 2015 on her Facebook account, She confronted Maricris Nale, her husband's mistress and asked her to stop bothering their family. The said event happened at Duty Free Paranaque City.Which where the mistress was said to be a sales lady of Sportmart Outlet.

According to her post she decided to confronted her because Maricris was still contacting his husband even though his not paying attention of her anymore. She said a lot of bad words about her. She also mentioned that they're both have their own child and in almost same age.

She also generalized her thoughts for all the mistress. Read more about her post below:

PLEASE WATCH AND SHARE:BABAENG MALANDI NA PUMAPATOL SA MAY ASAWA SINUGOD SA TRABAHO!Hindi porket uso ang kabit eh makikiuso ka na rin, tandaan mo ang bawat kabit may karmang sinasapit!!!Sya ang babaeng ubod ng landi at sobrang kapal ng mukha sing kapal ng kilay nya na pumatol sa asawa ko kahit na alam nman nyang may asawa at pamilya na ito! Nalaman ko ang about sa knila ng asawa nung nahuli ko sya sa isang conversation.. Panay ang messages nya sa asawa ko noon puro musta, hi!, smile emoticon etc. yung mga pm's na tipong mag paramdam naman sya.. pagkatapos raw ng lahat para nlang syang bula na bigla nlang naglaho! (Status nya sa fb nya) hindi kc sya nirrplyan ng asawa ko that time kahit panay ang papansin nya sa fb..hanggang one time eto n nman sya nag message na nman sa asawa ako at naisip ko ng rplyan sya, (kinutuban nrin kasi ako non, ang asawa nga nman once na kinutuban totoo!) nagpanggap ako na asawa ko hanggang sa nalaman ko na lahat lahat sknila!! Sobrang nanikip ang dibdib ko sa nalaman ko, galit na galit ako sa knilang dalawa!, nagkausap kami ng asawa ko pero lahat ng sakit ramdam ko pa rin! Walang oras at araw na hindi ko inisip lahat..lagi akong hndi mapalagay ung tipong hindi mo na alam ano dapat gawin para bumalik kna sa dati para maging ok kna! Nag message ako sa babae at hiniling ko na magusap kami ng personal, pero hindi sya sumagot kahit na alam kong na se-seen nman nya message ko, lalo aqng nainis dahil ako n nga itong humiling na mag usap kmi pero halatang ayaw nya! Kaya naisip ko na syang puntahan sa trabaho nya sa DUTY FREE PARANÁQUE sa SPORTMART OUTLET sya nagwwork dun ko sya pinuntahan dahil alam qng mapipilitan talaga syang harapin ako..pinatawag ko sya sa guard nila at ng makita ako gulat na gulat sya parang nakakita ng multo ang tanga! Ayaw nya mkipag usap sakin ng maayos kaya kinumpronta ko na sya! Sa ginawa qng yon masisisi ba nya ako? Sa totoo lang hindi ko na sya para pag aksayahan pa ng panahon kung isa sya sa mga kabit na nagawang pumatol sa lalake dahil hindi nmn nya alam n may asawa, kung hindi nya alam n may asawa pedeng-pede ko pa sya mapatawad at maintindhan! Kaso hindi eh! Alam nya lahat lahat sa asawa ko bago nya ito pinatulan kaya sinong asawa ang hindi masasaktan at manggagalaitin sa galit sa ginawa nya! Single mom pa nman sya, ang alam ko pag single mom ka matalino at wais ka na mag isip! Pero sya hindi!! SANA KUNG ANO KINALAKI NG ILONG NYA GANON RIN KINALAKI NG UTAK NYA baka sakali naisip pa nya na isang malaking mali ang gagawin nya! Nagawa pa nyang MAGPALAGLAG?! nagkasala n nga sya nagdagdag pa sya ng panibagong kasalanan! Kinausap ko sya ng harapan..sa sobrang galit ko wala na qng pake kung marinig ng mga ibang tao sinasabi ko.. Pinakain ko sknya lahat-lahat ng mga masasakit na salita na alam kong dapat nya lang marinig! Pasalamat nga sya ganon lang ang ginawa ko sa knya..hindi tulad ng ibang mga asawa na halos patayin na ung kabit sa sampal, suntok, tadyak at ung iba pa ginugupitan pa ng buhok! Sa huli ng pag uusap namin (hindi na nakuhanan ng video) dahil nrin talaga sa gigil ko sa pakikipag usap sa knya binuhusan ko sya ng isang basong milo sa mukha! Sabay umalis na ko at para magtanda na sya! Kung tutuusin kulang pa lahat ng mga ito sa sakit na naramdaman ko, sa bawat araw na tiniis ko na walang araw na hndi ko inisip ang kababuyan na ginawa nila! At lalo na sa ginawa nyang epekto sa pamilya ko! Kaya sana wag na syang tularan ng ibang babae na nagbabalak pa pumatol sa may asawa o manira ng pamilya ng iba! ALAM NYONG MAY ASAWA NA LUMALANDI PA KAYO? ANO KAYO TIGA UBOS NG TIRA?!!!
Posted by Geoannielisa Perez on Friday, October 16, 2015
And watch the full video of their conversation. She said that her purpose of posting the video is to give a lesson to all the girls whose still wanted to flirt with guy that already have their own families.

Source: Geoannielisa Perez 

No comments:

Post a Comment